Gần 200 cán bộ, đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

21:49 - Chủ Nhật, 24/07/2022 Lượt xem: 3248 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), tối ngày 24/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang A1.

Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh cùng gần 200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã đặt vòng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm; đồng thời dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Với tấm lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến lớn lao, hy sinh quên mình của các anh hùng liệt sĩ để làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, các đoàn viên thanh niên đã đến từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ đặt hoa, thắp nến tri ân và thắp hương tưởng nhớ hương hồn các anh.

Một số hình ảnh tại Lễ thắp nến tri ân:

Đại biểu và đoàn viên thanh niên tiến hành viếng Nghĩa trang liệt sĩ A1.
Đại biểu và đoàn viên thanh niên dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sĩ.
Đoàn viên thanh niên thắp nến trên phần mộ các anh hùng liệt sĩ.
Các đoàn viên thanh niên thành kính dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ.

 

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top